Thang nhôm Joongang Hàn quốc chi bao nhiêu tiền để quảng cáo?

Thang nhôm Joongang Hàn quốc chi bao nhiêu tiền để quảng cáo?

Sau một thời gian tiến hành quảng bá các sản phẩm thang nhôm Joongang trên các phương tiện như : đài VOV, các trang báo giấy, báo điện tử dantri.com.vn, cafebiz, 24h , internet, các trang rao vặt nổi tiếng , quảng cáo từ khóa và tương tác với các website bán hàng của các đối tác trên toàn quốc

Ngày 01/12/2018 sau một năm triển khai quảng cáo sản phẩm thang nhôm Joongang Hàn quốc trên các phương tiện nói trên. Công ty Minh Quang Đại Thành chủ sở hữu của thương hiệu thang nhôm Joongang Hàn quốc lại tiếp tục  triển khai quảng cáo banner trên các baner khổ lớn trên các trục đường cao tốc

Với lợi thế diện tích lớn và các phương tiện giao thông liên tục di chuyển trên đường cao tốc việc quảng cáo trên banner khổ lớn đem lại một số hiệu quả nhất định với những đối tượng khách hàng trông thấy. Quảng cáo trên đường cao tốc là một hình thức quảng cáo phổ biến ở hầu hết các nước trên thế giới và đang phát triển rất nhanh tại Việt nam. Đó là lý do giải thích vì sao công ty Minh Quang Đại Thành lại lựa chọn hình thức  quảng cáo này.

Với mong muốn để cho khách hàng  nhận diện được thương hiệu thang nhôm Joongang Hàn quốc một cách đều đặn, qua việc quảng cáo trên banner khổ lớn, hình ảnh quảng cáo nhãn hàng thang nhôm Joongang liên tục được lặp đi lặp lại trên các tuyến đường ở mọi thời điểm và nó tác động trực quan người tham gia giao thông đến thông điệp quảng cáo của nhãn hàng, sẽ chủ động khắc sâu vào tâm trí công chúng tham gia giao thông.