Thang máy các tòa nhà cao tầng Hà nội cuối năm có gì Hót

Thang máy các tòa nhà cao tầng Hà nội cuối năm có gì Hót

Thang nhôm Joongang Ladder Korea hiện nay đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng Việt Nam mỗi khi tết đến xuân về, giúp khách hàng tân trang nhà cửa, sắm sửa đón tết cùng gia đình

Để thương hiệu Joongang ngày càng xích lại gần với người tiêu dùng cả nước, thì cuối năm nay Joongang Ladder tiếp tục chạy sự kiện quảng cáo bùng nổ, và sự kiện quảng cáo lần này rầm rộ được diễn ra trong thang máy, các đại sảnh tòa nhà cao tầng, bảng biển chờ trong rạp chiếu phim để hướng tới đối tượng khách hàng vói nhiều độ tuổi khác nhau để nâng tỉ lệ tiếp cận sản phẩm Joongang lên mức cao nhất (tới 90%)

Với hình thức quảng cáo này thang nhôm Hàn quốc nhằm truyền tải thông điệp quảng cáo như thương hiệu, chất lượng, mẫu mã sản phẩm, và khoanh vùng khách hàng mục tiêu đem lại hiệu quả cao nhất.

Ưu điểm
Để đo được hiệu quả đem lại từ hình thức quảng cáo này, chúng ta biết mức độ sử dụng thang máy, trung bình 1 nhân viên văn phòng làm việc ở Hà Nội có số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên làm việc ở thành phố Hồ Chí Minh.

Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng ở cả Hà nội và thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. 

Quảng cáo mang tính “ép buộc phải xem” 
Thời gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết tất cả nhân viên làm việc trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy.

“Tận dụng thời gian chờ trong thang máy để tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng có thu nhập cao.”

Như đã biết thang nhôm Joongang Hàn quốc định vị khác hàng ở mức thu nhập cao, đối với những người thường sử dụng thang máy, thời gian rảnh của họ rất ít, quảng cáo muốn đem lại hiệu quả cao nhất cần phải tiếp cận đúng vào thời gian rảnh của con người. Vì vậy, hình thức quảng cáo bên trong thang máy, tận dụng khoảng thời gian chờ trong thang máy (lên, xuống) để tiếp cận với khách hàng, đem lại hiệu quả vô cùng tốt.

Tần suất xuất hiện của Joongang Ladder

Trong chiến dịch quảng cáo này thang nhôm Joongang hiện đã có mặt trong thang máy của 700 tòa nhà tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, tiếp cận hầu hết người tiêu dùng trong hầu hết các hoạt động sử dụng thang máy hàng ngày.

Sau một thời gian thực hiện quảng cáo với hình thức mới mà cũ này , khi so sánh với rất nhiều hình thức quảng cáo khác hiện nay thì hình thức quảng cáo bên trong thang máy luôn dẫn đầu trong top các loại hình quảng cáo mang lại tỉ lệ tiếp cận cao nhất đối với khách hàng. Đặc biệt, đối với các khách hàng có thu nhập từ khá trở lên thì đây là hình thức quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất đối với thang nhôm Joongang Hàn quốc tính đến thời điểm hiện tại.