Lý giải sự thành công của thang nhôm Joongang

Lý giải sự thành công của thang nhôm Joongang

Một trong những yếu tố tạo nên thành công của doanh nghiệp kinh doanh thang nhôm Hàn quốc nhập khẩu đó là lựa chọn đúng dòng sản phẩm thang nhôm mới hợp với nhu cầu của thị trường

Thị trường Việt Nam là thị trường mở cho các doanh nghiệp bán lẻ thang nhôm nhập khẩu nhờ các yếu tố thuận lợi: dân số đông, trình độ cao, ưa thích sự thay đổi và cuộc sống ngày càng khá giả hơn

Bên cạnh những thuận lợi nêu trên là những khó khăn mà các nhà kinh doanh thang nhôm trong nước phải đối mặt như nguồn vốn, mức đầu tư vào phát triển công nghệ chưa cao. Thách thức hơn nữa là khả năng cung ứng sản phẩm thang nhôm hàn quốc chất lượng cao, giá đắt một cách không bền vững do thiếu liên kết giữa các bên kinh doanh thang nhôm trong chuỗi cung ứng. Khiến cho thị trường thang nhôm dễ biến động dẫn đến nhà phân phối bị động và người tiêu dùng phải chi trả mức chi phí cao hơn

Khi có quá nhiều nhà phân phối tham gia  bán lẻ trên thị trường thang nhôm thì độ nhận diện thương hiệu trở nên khó khăn. Doanh nghiệp nhập khẩu thang nhôm cần có chiến lược kinh doanh, phát triển dịch vụ hậu mãi để tạo ấn tượng về thương hiệu với khách hàng nhưng việc triển khai nhân sự thực hiện khó đồng đều.

sự thành công của thang nhôm joongang hàn quốc tại Việt nam

Hình ảnh : Sự thành công của thang nhôm Joongang Hàn quốc tại Việt nam


Hướng đi nào tạo ra sự thành công cho thang nhôm Joongang Hàn quốc tại Việt nam

Tại thị trường thang nhôm đầy biến động như ở Việt Nam, dù là doanh nghiệp bán lẻ trong nước hay nước ngoài đều phải vượt qua thách thức mới có thể chiếm vị thế trên thị trường. Hiện nay, đã có những thương hiệu bán lẻ thành công nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tiêu dùng như thang nhôm Joongang, Poongsan, Sinyang. Vậy họ đã có bí quyết gì để đạt được những thành công như vậy?

Điểm giống nhau tạo ra sự thành công đó là họ biết cách tập trung thị trường tại các thành phố lớn, phát triển ở những nơi đông dân cư trước. Kết hợp với các chính sách quảng cáo, khuyến mãi liên tục để thu hút khách hàng nhận diện thương hiệu, sử dụng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ.

Các doanh nghiệp thang nhôm này biết cách đánh vào thị hiếu mua sắm của khách hàng. Việc mở cửa muộn hơn hoặc mở 24/7 kết hợp bán thêm các sản phẩm thang nhôm khách như thang nhôm chữ a, thang rút, thang nhôm công nghiệp với mẫu mã đa dạng, đáp ứng đúng nhóm khách hàng mục tiêu và tích hợp thêm nhiều dịch vụ có sẵn tại điểm bán giúp doanh nghiệp bán lẻ tạo ra sự khác biệt và được lựa chọn nhiều hơn.

Đặc biệt hơn cả là doanh nghiệp bán lẻ thang nhôm biết áp dụng sớm các ứng dụng công nghệ số vào quản lý doanh nghiệp. Tận dụng tối đa các lợi thế về nguồn lực để triển khai bán hàng online. Đi tiên phong và thành công trong việc áp dụng công nghệ bán hàng online có thể kể đến thang nhôm Joongang hàn quốc. Sản phẩm này đã chiếm lĩnh thị phần online số 1 tại Việt nam trong những năm gần đây, giúp cho khách hàng ở mọi miền tổ quốc có thể đặt và mua thang nhôm một cách dễ dàng mà không cần phải quan tâm đến chất lượng, thái độ phục vụ của nhãn hàng này vì nó đã quá nổi tiếng về chất lượng, giá cả, hậu mãi và các yếu tố khác