Vì sao khách Hàn Quốc tại Việt nam “đổ xô” đi mua thang Joongang dịp tết Nguyên đán này

Vì sao khách Hàn Quốc tại Việt nam “đổ xô” đi mua thang Joongang dịp tết Nguyên đán này

Thời gian gần đây, lượng khách Hàn Quốc tại Việt Nam “đổ xô” đi mua thang Joongang dịp tết Nguyên đán này, thậm chí số lượng còn vượt qua cả số lượng khách hàng tại Việt nam về mức tiêu thụ sản phẩm thang nhôm Hàn quốc này

Toàn cảnh bức tranh ngành thang nhôm Việt nam

Từ lâu, thị trường thang nhôm Việt Nam được coi là "bát nháo" với đầy đủ các chủng loại như thang nhôm chữ A, thang nhôm rút, thang nhôm bậc, thang bàn, thang công nghiệp, thang nhôm dân dụng với các kích thước, hình dáng và giá cả khác nhau được bày bán tràn lan trên thị trường

Nhưng khi khách hàng Hàn quốc sinh sống tại Việt nam khi lựa chọn mua một sản phẩm thang nhôm nào đó, bỗng giật mình vì không chọn được chiếc thang nhôm nào an toàn và đúng theo nhu cầu sử dụng của mình tại thị trường Việt nam

Tuy nhiên mọi chuyện bắt đầu thay đổi từ khi sản phẩm thang nhôm Joongang thang nhôm chuẩn Hàn quốc, xuất hiện tại thị trường Việt nam đã mang lại cho những khách hàng Hàn quốc tại Việt nam những lựa chọn " không cần phải nghĩ " khi quyết định mua và sử dụng sản phẩm này, bởi lẽ họ quá hiểu chất lượng của sản phẩm thang nhôm Joongang như thế nào, và đặc biệt bản thân họ cũng đã được trải nghiệm chất lượng của sản phẩm này tại Hàn quốc bản địa

Ngành kinh doanh thang nhôm tại Việt nam, trong năm nay đã có nhiều thay đổi rõ rệt. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách trong nước và ngoài nước đặc biệt là khách hàng Hàn quốc tại Việt nam, mà cụ thể là tập đoàn Samsung và Lotte tại Việt nam khi sử dụng thang nhôm họ luôn yêu cầu mức độ an toàn là số 1. Và có điều rất đặc biệt là họ luôn sử dụng các sản phẩm thang nhôm rút đa năng được xuất khẩu từ chính Hàn quốc về Việt nam

Trong tháng đầu năm 2019, thị trường Việt Nam đã tiêu thụ được khoảng 2000 cái thang nhôm Joongang Hàn quốc , tăng 17,2% so với cùng kỳ năm trước. Tổng doanh thu ước tính đạt 7 tỷ đồng con số này cao hơn 12,5% so với nửa đầu năm 2018.

Các nhà kinh doanh thang nhôm Hàn quôc tại Việt Nam đang có kế hoạch đầy tham vọng khi hướng tới mục tiêu tiêu thụ khoảng 5.000 cái thang nhôm / 1 tháng, và hướng tới đẩy lùi các sản phẩm thang nhôm "fake" không chất lượng không đảm bảo yêu cầu an toàn cho khách hàng, và hướng tới một thị trường thang nhôm lành mạnh để bảo vệ người tiêu dùng.

Qua việc khách hàng Hàn quốc mua thang nhôm Hàn quốc, sử dụng thang nhôm Hàn quốc đã tạo ra hiệu ứng tích cực về thương hiệu và chất lượng của sản phẩm thang nhôm Joongang Hàn quốc tại Việt nam , và nó cũng như là một minh chứng sống động để khách hàng Việt nam chuyển dần sang tiêu thụ nhưng sản phẩm an toàn hơn chất lượng với một mức giá không hề đắt khi chất lượng sản phẩm luôn song hành cùng mức giá bỏ ra.