Thang nhôm Joongang thương hiệu không bao giờ “lỗi thời”

Thang nhôm Joongang thương hiệu không bao giờ “lỗi thời”

Người tiêu dùng Việt Nam chắc đã quen thuộc với những sản phẩm “cộp mác” Made in Korea”, đi trên đường thì cứ 10 người mua thang nhôm lại có 9 người chọn mua thương hiệu Joongang này

Thang nhôm Joongang thương hiệu không bao giờ “lỗi thời”

Hình ảnh : Thang nhôm Joongang thương hiệu không bao giờ “lỗi thời”

Đối với thương hiệu đến từ kim chi hoa lệ,  một hãng rất hiểu tâm lý của các quốc gia mình đặt chân đến, đặc biệt tại Việt Nam thang nhôm đã thu lại được thị phần vô cùng lớn. Hãy cùng tìm hiểu thang nhôm Joongang có gì đặc biệt giúp hãng có được vị trí nhất định đối với người tiêu dùng Việt hàng chục năm qua.
1.Quá trình hình thành và đặt chân vào Việt Nam
Công ty Joongang có xuất thân từ Hàn quốc, một quốc gia có nền công nghệ và kỹ thuật phát triển bậc nhất trên thế giới. Bởi xuất thân của hãng từ một nước được mệnh danh là “Tỉ mỉ đến từng chi tiết”, chính vì thế ngay khi Joongang tấn công vào thị trường Việt, hãng ngay lập tức dễ dàng nhận được cảm tình từ khách hàng.
Chính bởi những vinh dự như vậy mà Joongang không khó để người tiêu dùng chú ý. Những sản phẩm của Joongang nổi tiếng là bền và có chất lượng siêu tốt đánh trúng tâm lý của người dân Việt Nam. Một số sản phẩm có thể kể đến như: JALS-44, JALS-45, JALS-46… có số lượng người sử dụng vô cùng lớn và được đông đảo khách hàng ưa chuộng và sử dụng. Chính bởi những yếu tố này, chiến lược Marketing của Joongang được triển khai rất tốt và thành công, hãy cùng xem những thành tựu của Joongang tại thị trường Việt Nam.
Có thể nói chiến lược Marketing của Joongang rất thành công, thành công hơn cả những đối thủ cạnh tranh của mình. Với một thương hiệu xuất thân từ Hàn quốc. một quốc gia có nền kỹ thuật phát triển bậc nhất, thì những sản phẩm của hãng đáp ứng được những yêu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Joongang  rất thông minh khi hiểu được Insight “Ăn chắc mặc bền” của người dân nên đã tạo ra những chiến lược đánh trúng vào tâm lý đó. Điều này cho thấy hãng nghiên cứu thị trường rất cẩn thận trước khi bước chân vào đất nước 90 triệu dân này.

Những sản phẩm của hãng tạo ra đánh vào chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài. So sánh với một loạt các đối thủ như Keumchang , IG ladder , Pungsan,… thì chất lượng của thang nhôm Joongang hàn quốc   được đánh giá cao hơn hẳn, mà thời gian sử dụng có thể lên đến hơn chục năm. Các sản phẩm của Joongang đánh vào yếu tố đó của người Việt muốn cái gì gắn bó lâu bền, chính vì thế chiến lược này thực sự thành công trên mọi phương diện và biến Joongang thu về được lượng thị phần áp đảo các đối thủ khác.

2.Đa dạng hóa sản phẩm
Có thể thấy mỗi chiếc thang nhôm do Joongang  tạo ra là mỗi đặc tính khác nhau và dòng sản phẩm của Joongang nhắm vào đối tượng có thu nhập trung bình cao. Ví dụ cụ thể nhất chiếc thang JALS-44 cần có điểm khác biệt khác nhau, JALS-44 có kiểu dáng đơn giản, tiện dụng và giá cạnh tranh… Chính vì thế mà tạo ra cho người dùng nhiều sự lựa chọn cho cùng 1 dòng sản phẩm.

Chiến lược Marketing của joongang đánh vào nhiều chủng loại sản phẩm giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Hãy xem những đối thủ cạnh tranh của thang nhôm Joongang , như Keumchang , IG ladder , Pungsan khi mới vào chỉ có đúng 1 dòng duy nhất, nhưng với Joongang thì khác hãng tập trung đa dạng hóa với mỗi dòng sản phẩm sản xuất ra thị trường

3.Truyền thông và khuyến mãi rầm rộ
Joongang là một thương hiệu rất mạnh tay trong việc truyền thông quảng cáo, với các chiến dịch quảng cáo từ truyền hình đến quảng cáo Outdoor. Trên những đoạn đường giao thông chúng ta có thể bắt gặp những quảng cáo của Joongang, những quảng cáo rầm rộ cho những dòng sản phẩm mới của mình. Hơn thế nữa, quảng cáo truyền hình là thế mạnh của thang nhôm Joongang với những TVC quảng cáo dày đặc và được hãng chăm chút đánh vào sức sống trẻ của Việt Nam.

4.“Joongang Ladder - An toàn cho bạn ” và thiện cảm từ khách hàng
Slogan của joongang Việt Nam là “Joongang Ladder - An toàn cho bạn ”. Joongang đã gắn bó với người Việt Nam từ rất nhiều năm, từ những năm 2000 cho đến ngày nay. Với bản lĩnh thương hiệu và chất lượng sản phẩm, Joongang hiện nay vẫn chiếm lĩnh thị trường, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới hoàn thiện hơn trong tương lai.

5.Kết lại
Việc tìm đầu ra với một sản phẩm luôn là một vấn đề nan giải với mọi doanh nghiệp, nhưng với chiến lược Marketing của thang nhôm Joongang Hàn quốc thì khác. Hãng đã hoàn toàn chinh phục khách hàng ngay từ khi tham gia vào quá trình nghiên cứu và phân đoạn thị trường, để đến hôm nay hãng đã chiếm được thị phần lên tới hơn 40% tại Việt Nam. Hãng đã cho thấy những bước đi của mình thực sự có hiệu quả và là một chiến lược thể hiện được đúng đẳng cấp của thương hiệu đến từ Hàn quốc.