Joongang Ladder đồng hành cùng ngành thang nhôm Việt Nam

Joongang Ladder đồng hành cùng ngành thang nhôm Việt Nam


Trải qua quá trình gần 10 năm phát triển và lớn mạnh, thang nhôm Joongang được biết đến như là một sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong ngành thang nhôm.

Với sản lượng tiêu thụ vượt trội tại Hà Nội và TPHCM, sản phẩm tham gia hầu hết các công trình trọng điểm trên cả nước và trong các hộ gia đình Việt hiện nay, thang nhôm Joongang không ngừng từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường với sản phẩm chất lượng và giá cả phù hợp.

thang nhôm Joongang

Quá trình gây dụng và phát triển thương hiệu Joongang

Gần một thập kỷ vừa qua ngành sản xuất thang nhôm tại Việt Nam đã có sự phát triển tiến bộ vượt bậc so với các nước tiên tiến trên thế giới đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp xây dựng trong nước cũng như các nhà đầu tư nước ngoài đối với sản phẩm này tại Việt Nam.

Bên cạnh các sản phẩm thang nhôm  truyền thống như thang nhôm chữ a, thang sắt, thang gỗ  thì người tiêu dùng đã bắt đầu biết đến thang nhôm Hàn quốc như là một  sản phẩm cao cấp tiện lợi hơn với các sản phẩm thang truyền thống có độ bền và tính năng ưu việt cho cuộc sống năng động và hiện đại.

Trong gần 10 năm thang nhôm Joongang đã sớm tích luỹ được những lợi thế về kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến từ Hàn quốc, chất lượng dịch vụ không ngừng nâng cao và cả những kinh nghiệm phục vụ khách hàng. Với nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ  để tạo ra con đường phát triển riêng cho mình, thang nhôm Joongang Hàn quốc đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, trở thành lựa chọn của nhiều đối tác lớn trên toàn quốc như: Tập đoàn Samsung, Lotte, Kia, Posco...

Thang nhôm Joongang không ngừng mở rộng thị trường

Việc mở rộng thị trường ngoài Hà nội và thành phố Hồ chí minh thì Joongang cũng đã và đang tiến hành mở rộng trường trên khắp các tỉnh thành cả nước để mang lại cho khách hàng nhiều tiện ích hơn, cũng là một sự kiện đánh dấu giai đoạn phát triển mới của sản phẩm này về về chiều sâu và chiều rộng sau gần 10 năm hoạt động trong ngành thang nhôm tại Việt nam

Chiều sâu là đội ngũ công nhân, kỹ thuật, chuyên gia tay nghề cao, không ngừng sáng tạo, cải tiến chất lượng sản phẩm chất lượng dịch vụ, duy trì và kiến tạo lợi thế cạnh tranh mới. Chiều rộng là sản phẩm của Joongang đã và đang có mặt trên tất cả tỉnh thành trong cả nước, phục vụ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Định hướng phát triển của thang nhôm Joongang trong những năm tới

Theo ông Kim Jun Ho, Giám đốc điều hành thương hiệu Joongang tại Việt nam : “Thang nhôm là sản phẩm đã được phát triển và ứng dụng từ rất lâu ở các nước tiên tiến trên thế giới. Tuy nhiên tại Việt Nam các sản phẩm Joongangmới chỉ thực sự được ưa chuộng trong khoảng thời gian vài năm trở lại đây” Ông Ho cũng cho biết, xác lập vị trí dẫn đầu không khó bằng duy trì các lợi thế, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì thang nhôm Joongang càng cần phải theo sát nhu cầu của thị trường và làm hài lòng khách hàng hơn.