Chiến lược phát triển bền vững của Joongang Ladder

Chiến lược phát triển bền vững của Joongang Ladder

Chiến lược phát triển bền vững của Joongang Ladder

Với năng lực tiêu thụ gần 10.000 sản phẩm mỗi năm, thang nhôm Joongang Hàn quốc góp mặt trong số những thương hiệu đứng đầu của ngành thang nhôm, đạt giải thưởng Thương hiệu uy tín và được tin dùng và nhiều dấu ấn qua những năm phát triển tại thị trường Việt nam

Theo đại diện Joongang Việt nam, bí quyết tạo nên thương hiệu Joongang nằm ở chất lượng kết hợp với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tâm huyết, lành nghề. Trong đó, các dòng sản phẩm làm nên thương hiệu Joongang Ladder gồm thang nhôm rút chữ a, thang nhôm rút đơn, thang nhôm công nghiệp, thang nhôm ghế, thang nhôm bàn,,,

Theo đại diện Joongang, suốt năm qua, doanh nghiệp này bám sát theo định hướng phát triển bền vững. Triết lý này thể hiện qua ý thức, trách nhiệm bảo vệ thương hiệu, bảo vệ chất lượng, bảo vệ thị trường, hạn chế tối đa các những rủi ro nguy hiểm cho người tiêu dùng.

Cụ thể, nhà máy Joongang tại Hàn quốc - nhà máy sản xuất này là một trong những nhà máy sản xuất thang nhôm có công nghệ hiện đại và quy mô lớn vào bậc nhất Hàn quốc. Đại diện Joongang cho biết đã đầu tư hệ thống máy móc sản xuất đồng bộ, hiện đại của Nhật bản theo công nghệ tối tân nhất hiện nay, áp dụng tiêu chuẩn an toàn và đảm bảo công tác bảo vệ môi trường.

"JOONGANG cũng thường xuyên đổi mới thiết bị, công nghệ, đầu tư hệ thống sản xuất theo các yêu cầu của các cơ quan chức năng, các quy định về an toàn, môi trường", đại diện JOONGANG khẳng định JOONGANG hướng tới mục tiêu cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản thang nhôm có chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Qua đó góp phần xây dựng và hình ảnh và thương hiệu thang nhôm Joongang - thang nhôm của mọi nhà "