10 năm phát triển của thang nhôm Joongang Hàn quốc tại Việt nam

10 năm phát triển của thang nhôm Joongang Hàn quốc tại Việt nam

Thương hiệu thang nhôm Joongang vừa kỷ niệm 10 năm sự có mặt tại Việt nam với tham vọng mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm Chất hơn - An toàn hơn - Hoàn hảo hơn

10 năm đồng hành và phát triển của thang nhôm Joongang Hàn quốc tại Việt nam

Xuất phát điểm là nhà kinh doanh thang nhôm non trẻ CEO Nguyễn Văn Trung ấp ủ giấc mơ mang lại cho người tiêu dùng Việt nam những chiếc thang nhôm an toàn tiện ích và giá cạnh tranh để tạo ra thương hiệu thang nhôm bền vững đi cùng thời gian và ghi dấu ấn sâu đậm trên thị trường thang nhôm Việt nam còn nhiều "bát nháo"

10 năm phát triển của thang nhôm Joongang Hàn quốc tại Việt nam

Thang nhôm Joongang Hàn quốc luôn đồng hành cùng chất lượng và giá cả

Ông Trung  chia sẻ, để chinh phục từng khách hàng Việt nam, anh quyết nói không với những sản phẩm kém chất lượng, không có thương hiệu và giá cả rẻ bèo . Ông luôn tâm niệm "Chúng ta nhất định phải mang về Việt nam nhũng chiếc thang nhôm Tốt nhất nhưng giá lại không phải Đắt nhất thì với chinh phục được người dân Việt nam khó tính và làm sao cho khách hàng phải luôn hài lòng về chất lượng cũng như giá thành"

 

Từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thang nhôm Joongang Hàn quốc, thì sản phẩm này cũng đã vấp phải những thăng trầm trên thị trường khi bị đối thủ cạnh tranh dìm hàng hay những nhà kinh doanh thang nhôm dè bỉu, nhưng với quyết tâm cao độ toàn thể anh em trong công ty luôn nỗ lực hết mình để dần dần đưa sản phẩm này phát triển bền vững tại Việt nam 

Thang nhôm Joongang trở thành thương hiệu quen thuộc tại Việt nam sau 10 năm

Sau 10 năm, thương hiệu thang nhôm Joongang  đã phát triển thành thương hiệu hàng đầu và quen thuộc tại Viêt nam. Nhìn lại chặng đường, vị CEO trẻ tâm sự: "Nếu hỏi tôi thành công lớn nhất của thương hiệu là gì, tôi sẽ không ngần ngại khẳng định, đó là việc tôi đã mang về Việt nam sản phẩm thang nhôm chất lượng hàng đầu thế giới. Thước đo thành công của tôi không phải là doanh thu mà là sự an toàn của con người và uy tín của nhãn hàng trên thị trường"

Tiếp tục những thành công hiện có thì vị CEO 9X tham vọng, thương hiệu thang nhôm Joongang sẽ tiếp cận và phục vụ  1 triệu khách hàng / 1 năm và sánh ngang với các thương hiệu quốc tế về chất lượng, kiểu dáng cũng như dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp nhất tại Việt nam.